Gcell Y Zone Cleanser Premium có tốt không?

Tháng Một 11, 2023
Gcell Y Zone Cleanser Premium có tốt không?-1
5/5 - (1 bình chọn)

Sau khi sinh con, nhiều chị em nhận thấy vùng kín có những dấu hiệu lạ. Lúc này giải pháp hiệu quả là dùng viên đặt se khít Gcell Y Zone Cleanser. Vậy viên đặt Gcell Y Zone Cleanser Premiun có tốt không?

Gcell Y Zone Cleanser Premium có tốt không?

Theo thời gian hay trải qua quá trình sinh sản, vùng kín của phụ nữ sẽ rơi vào tình trạng giãn rộng. Điều này khiến chị em mất tự tin và ảnh hưởng phần vào đến hạnh phúc lứa đôi, vì vậy viên đặt Gcell Y Zone Cleanser Feel Fresh and Confident ra đời.

Gcell Y Zone Cleanser Premium có tốt không?-2

Gcell Y Zone Cleanser Premium có tốt không? Áp dụng công nghệ tái sinh tế bào từ bạc hà lên men lạnh (độc quyền từ Hàn Quốc) kết hợp với 24 loại thảo dược quý. Tạo nên một công thức độc đáo giúp thanh lọc vùng kín (đẩy các độc tố / khí hư ra ngoài) để giảm mùi hôi, tăng đàn hồi làm se khít “cô bé”, cân bằng pH cho vùng kín khỏe mạnh và trẻ hóa, tái tạo tế bào mới giảm thâm sạm, tăng dịch giảm khô hạn.

  • Cánh hoa bồ công anh giúp kháng khuẩn, kháng viêm, tiêu diệt nấm ngứa.
  • Vỏ hoàng bá cải thiện viêm loét, viêm lộ tuyến cổ tử cung, giảm tiết dịch.
  • Cây ngải thuốc loại bỏ vi khuẩn, khửi mùi hôi, giúp làm hồng “cô bé”.
  • Cây rum chống viêm nhiễm, bảo vệ âm đạo, làm dịu tình trạng khô rát.
  • Tinh chất mầm đậu nành giảm khô hạn, tăng tiết dịch, điều hòa kinh nguyệt.

Còn giúp chị em ngăn ngừa các vấn đề về phụ khoa thường gặp. Bôi trơn giúp giảm khô rát khi quan hệ.

Chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên nên không đau, không rát, không kích ứng,… an toàn với sức khỏe người dùng. Được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại Hàn Quốc – Gcell, đã trải qua nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt và đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe. Được bác sĩ khuyên dùng.

Gcell Y Zone Cleanser Premium có tốt không?-3

Sản phẩm xuất hiện tại Việt Nam và được phản hồi rất tốt, nhiều review đánh giá tích cực trên diễn đàn.

“Từ khi sinh con, cô bé mình giãn ra và khô rát khi quan hệ. Vậy mà mới dùng một liệu trình se khít đã cảm nhận sự thay đổi rõ rệt. Vùng kín săn chắc hơn, đàn hồi hơn, thơm tho sạch sẻ, ngăn ngừa bệnh.”

“Thiết kế dạng viên nhỏ dễ đặt, không đau rát, không ngứa ngáy. Dùng rất khít, không còn mùi hôi.”

Trên đây là thông tin giúp bạn biết được Gcell Y Zone Cleanser Premium có tốt không, qua đó yên tâm khi sử dụng. Sản phẩm là “người bạn thân” của mọi chị em giúp bảo vệ vùng kín khỏe mạnh. Để mua hàng hãy tìm đến trực tiếp Store Hàng Ngoại Nhập hoặc online qua HOTLINE: 0935889770 (zalo).

#HN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *