Men vi sinh Optibac Probiotics Baby Drops review

Tháng Một 5, 2023
Men vi sinh Optibac Probiotics Baby Drops review-1
5/5 - (1 bình chọn)

Sau khi ra đời hệ vi sinh của bé gần như bị thay đổi hoàn toàn (lúc này phụ thuộc vào thức ăn của người mẹ). Do vậy bổ sung thêm men vi sinh là cần thiết, dưới đây là Optibac Probiotics Baby Drops review.

Optibac Probiotics Baby Drops review

Optibac là thương hiệu về men vi sinh của Anh rất nổi tiếng trên thị trường. Optibac Bady Drops màu hồng dạng nhỏ giọt là mẫu mới của hãng với cách uống tiện lợi (dễ hấp thu nên cho hiệu quả cao hơn).

Men vi sinh Optibac Probiotics Baby Drops review-2

Optibac hồng nhỏ giọt được điều chế với công thức mới dành cho trẻ từ 0 đến 3 tuổi. Cung cấp đến 1 tỷ lợi khuẩn (B.breve M-16V) để hỗ trợ hệ tiêu hóa tăng cường hấp thu và hoạt động tốt nhất, cải thiện tình trạng táo bón và khó tiêu, giúp bé ăn nhiều hơn (giảm lười ăn – ăn nhiều không hấp thụ), giảm tưa lưỡi ở trẻ nhỏ. Optibac hồng còn có tác dụng kháng axit dạ dày, giúp vi khuẩn có lợi đường ruột đi xuống dưới đường tiêu hóa, cung cấp năng lượng, tăng hệ miễn dịch, ức chế các mầm bệnh liên quan đến các triệu chứng khác (quấy khóc – chàm – dị ứng – hen suyễn – cảm cúm), cải thiện không dung nạp lactose,…

Men vi sinh Optibac Probiotics Baby Drops review-3

Áp dụng quy trình sản xuất hiện đại nên chất lượng đảm bảo tốt. Sử dụng thành phần lành tính (không hóa chất, không hương liệu) nên không gây dị ứng khi sử dụng (không gây phụ thuộc khi dùng lâu dài).

Men vi sinh Optibac Probiotics Baby Drops review-4
Tôi đã sử dụng cho con từ khi mới sinh. Hệ tiêu hóa của con rất tốt và dễ dàng đi ị hơn. Bản thân tôi thấy rất hạnh phúc, sản phẩm rất tuyệt vời.

Men vi sinh Optibac Probiotics Baby Drops review-5

Men vi sinh Optibac Probiotics Baby Drops review-6
Con gái bú bình và không đi ị hơn một tuần liền. Trong 2 ngày qua, cô ấy đã đi ngoài được và đi ngoài mỗi ngày nên đó là sự tiến bộ!! Chắc chắn sẽ duy trì sử dụng sản phẩm này ?

Sản phẩm thích hợp với trẻ biếng ăn, trẻ rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột, trẻ có đề kháng kém, trẻ có nhu cầu bổ sung lợi khuẩn đường ruột, mẹ bầu muốn bổ sung lợi khuẩn cho con,… Không dùng men vi sinh cho các trường hợp bị ức chế miễn dịch nghiêm trọng, bi viêm tụy hay đối với trẻ sinh non.

Men vi sinh Optibac Probiotics Baby Drops review-7

Cách sử dụng Optibac hồng nhỏ giọt? Mỗi ngày 0.3ml theo thang đo trên ống chia (tương đương 8 giọt / ngày) cho bé từ 0-3 tuổi. Có thể nhỏ trực tiếp vào miệng hoặc cho vào sữa công thức hoặc sữa mẹ (không cho vào sữa quá nóng hay quá lạnh vì sẽ làm chết vi khuẩn). Sau khi mở nắp nên dùng hết trong 30 ngày.

  • Đây là tpcn nên không dùng để chữa bệnh, hiệu quả tùy cơ địa mỗi người.
  • Không nên rửa ống đo, đậy kín bảo quản nơi khô ráo thoáng mát (25 độ).

Men vi sinh Optibac Probiotics Baby Drops review-8

Men vi sinh Optibac Probiotics Baby Drops giá bao nhiêu? Sản phẩm có tại Hàng Ngoại Nhập Store nên bạn có thể tìm mua. Cam kết hàng chính hãng, giá đại lý ưu đãi, có hệ thống giao tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra khi nhận (so sánh hình ảnh và check mã vạch). Liên hệ: 0935889770 (mua lẻ) – 0905683488 (mua sỉ) hoặc website: https://bit.ly/3GFzmrH để tham khảo giá chính xác và đặt hàng.

#HN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *