Review nước giặt đồ lót Lingerie Soap

Tháng Mười Một 22, 2022
Review nước giặt đồ lót Lingerie Soap-1
5/5 - (1 bình chọn)

Việc giữ cho đồ lót luôn sạch sẽ cũng là cách phòng bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả, do vậy hãy giặt riêng chúng với Lingerie Soap của Nhật. Và dưới đây là thông tin review nước giặt đồ lót Lingerie Soap.

Review nước giặt đồ lót Lingerie Soap

Thiết kế dạng chai nhựa nhỏ tiện dụng, cùng nắp đóng chắc chắn, nhãn trên thân chai có in đầy đủ thông tin sản phẩm (tiếng Nhật). Hãng Kobayashi chất lượng đảm bảo nhờ quy trình sản xuất hiện đại.

Review nước giặt đồ lót Lingerie Soap-2

Nước giặt đồ lót Lingerie Soap giúp diệt khuẩn / diệt nấm ký sinh đến 99%, từ đó làm giảm ngứa ngáy khi mặc và khử mùi hôi khó chịu bám vào sợi vải (vết ố do kinh nguyệt và phụ khoa gây, chất nhầy).

Review nước giặt đồ lót Lingerie Soap-3

Lingerie Soap chứa hoạt chất SAS (40% natri alkyl sulfonate) có khả năng xuyên thấu mạnh mẽ giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn. Không có mùi hóa chất mà có mùi hương dịu nhẹ dễ chịu.

Review nước giặt đồ lót Lingerie Soap-4
Review nước giặt đồ lót Lingerie Soap từ người dùng (1)
Review nước giặt đồ lót Lingerie Soap-5
Review nước giặt đồ lót Lingerie Soap từ người dùng (2)
Review nước giặt đồ lót Lingerie Soap-6
Review nước giặt đồ lót Lingerie Soap từ người dùng (3)

Thành phần trong sản phẩm rất lành tính nên không gây hại sức khỏe (không kích ứng với da nhạy cảm, không làm khô da tay). Không bào mòn sợi vải. Dùng cho quần áo lót phụ nữ (dính vết máu kinh và khí hư), đồ lót nam giới, đồ lót trẻ em (dính phân và nước tiểu), đồ lót người già (người bệnh),… cả gia đình.

Review nước giặt đồ lót Lingerie Soap-7

Cách sử dụng nước giặt đồ lót Lingerie Soap của Nhật? Nên dùng tối thiểu định kỳ 1-2 lần/tháng. Pha 10ml nước giặt với 500ml nước rồi ngâm quần áo trong 20 phút, sau đó xả sạch lại với nước thường và phơi khô. Hoặc cho một lượng vừa đủ lên vết bẩn, vò tay cho sạch và xả lại với nước, rồi phơi khô.

  • Nước giặt Lingerie Soap không dùng cho tơ tằm, cupra, rayon.
  • Nếu dùng xà phòng để giặt thì có thể nhỏ thêm vài giọt dung dịch.

Nên phơi quần áo ở nơi có ánh nắng mặt trời giúp khô nhanh hơn và tiêu diệt vi khuẩn. Đồ lót nên thay sau khi tắm mỗi ngày (hoặc thay khi nào cảm thấy khó chịu), thay toàn bộ đồ lót cũ từ 6-12 tháng/lần.

Review nước giặt đồ lót Lingerie Soap-8

Nước giặt đồ lót Lingerie Soap giá bao nhiêu? Để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng với giá tốt hãy lựa chọn Hàng Ngoại Nhập Store – có hệ thống giao tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra khi nhận (so sánh hình ảnh, check mã vạch). Liên hệ ngay: 0935889770 (mua lẻ) – 0905683488 (mua sỉ) hoặc truy cập website: http://bit.ly/3GGrRkZ để tham khảo giá chính xác và đặt hàng nhanh nhất.

#HN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *